Nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhôm thường?

Nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhôm thường?

Cửa nhôm xingfa cao cấp và cửa nhôm thường về cơ bản giống nhau nhưng không phải ai cũng có thể phân biệt được chúng từ mẫu mã đến kiểu dáng và chất lượng. Vậy giữa hai loại cửa này nên chọn loại nào vẫn là sự phân vân của nhiều người. Để lựa chọn được dòng cửa phù hợp, chất lượng hãy cùng Adoor tham khảo ngay sự so sánh dưới đây nhé.

Nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhôm thường?

1.Chất lượng:

– Với cửa nhôm thường thì thanh profile nhôm mỏng, yếu dễ bị gẫy hay biến dạng khi va đập mạnh không được kiểm định nên chất lượng không được đảm bảo, dễ hư hỏng, làm tốn thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên còn cửa nhôm xingfa cao cấp có độ dày nhôm lên đến 2mm đã được kiểm tra kỹ càng, chất lượng nhôm đạt tiêu chuẩn, độ bền cao, chịu lực tốt, không cong vênh, nứt nẻ, ít phải bảo dưỡng.

– Ngoài ra, thanh profile nhôm xingfa có các rãnh kết cấu nên đảm bảo chắc chắn và khắc phục được tất cả các nhược điểm hiện có của dòng nhôm thường.

– Hơn nữa, so với nhôm thường cửa nhôm xingfa cao cấp được áp dụng kỹ thuật lắp ráp hiện đại, các ke góc được bấm góc bằng máy tiên tiến nên đảm bảo chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

=> Xem thêm bài viết Các mẫu vách kính cường lực đẹp năm 2018

=> Xem thêm bài viết Những điều bạn cần biết về dòng cửa nhôm giá rẻ của Adoor

2.Thẩm mỹ:

Nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhôm thường?

– Cửa nhôm thường cũng có kiểu dáng, màu sắc đa dạng tuy nhiên màu sơn không bền, rất dễ bong tróc hơn do kỹ thuật sơn thủ công, sau một thời gian sử dụng dưới tác động của thời tiết sẽ làm cho thanh nhôm cửa bị hoen ố, gỉ sét, xuống cấp trầm trọng, rất khó để lau chùi, tốn chi phí sơn sửa; thậm chí thay mới.

– Còn cửa nhôm xingfa cao cấp được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên có tính thẩm mỹ cao; đặc biệt đảm bảo được màu sắc có độ bền màu cao và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài giữ được vẻ đẹp sang trọng cho bộ cửa.

=> Xem thêm Đơn vị thi công cửa nhôm xingfa

>>> Tham khảo thêm: Cửa abs hàn quốc

3.Khả năng cách âm, cách nhiệt:

– Cửa nhôm thường bởi độ kín khít không đảm bảo nên khả năng cách âm cách nhiệt kém. Còn cửa nhôm xingfa cao cấp thì ngược lại nên khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời; mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

4.Giá:

Nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhôm thường?

– Xét về giá thì cửa nhôm thường sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với cửa nhôm xingfa cao cấp. Bởi lẽ dòng nhôm xingfa cao cấp luôn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn dòng nhôm thường từ chất lượng sản phẩm đến thẩm mỹ.

Có thể khẳng định, hiện nay trên thị trường cửa thì cửa nhôm xingfa cao cấp vẫn là dòng cửa được ưa chuộng nhiều nhất để thay thế cho cửa nhôm thường. Chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhé.

Ngoài ra, để tham khảo thêm các mẫu cửa khác, bạn có thể truy cập tại website chính thức của chúng tôi tại: adoor.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0915.67.67.64.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *