Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế ăn ấn tượng cho gia đình

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế ăn ấn tượng cho gia đình mình

Tôn trọng những sở thích khác nhau của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng trở thành địa chỉ bán hàng nội thất đa dạng và phong phú các mẫu mã, các phong cách và các chủng loại. Đối với nội thất nói chung và nội thất phòng bếp nói riêng cũng thế, chúng luôn luôn cố gắng cung cấp đầy đủ tới quý khách hàng những mẫu mã với những phong cách khác nhau. Bởi chúng tôi tin rằng, phòng bếp là nơi gắn kết tình thân qua những bữa cơm đầm ấm của cả gia đình, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến các bạn những thiết kế bàn ghế ăn ấn tượng phù hợp cho những phong cách khác nhau.

Lựa chọn bàn ghế ăn theo phong cách của ngôi nhà

Bàn ăn là điểm nhấn khiến cho tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên hoàn thiện và có hình dáng của một gia đình hạnh phúc. Nếu phong cách của ngôi nhà bạn là cổ điển thì hãy chọn bàn ghế ăn với gam màu gỗ, màu nâu và trên hết phải phù hợp với gam màu của nội thất phòng bếp gia đình bạn.

Với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì những gam màu tươi sáng với thiết kế mặt bàn bằng đá hoặc kính thì sẽ rất phù hợp với tổng thể chung.

Lựa chọn bàn ghế ăn theo kích thước

Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế ăn theo kích thước phù hợp với không gian sống của mình, phù hợp với số người trong gia đình của bạn. Có hai loại bàn ghế ăn theo số lượng ghế cũng như kích thước bàn tương ứng. Thứ nhất là bộ bàn ghế ăn 4 ghế và thứ hai là bộ bàn ăn 6 ghế. Đảm bảo kích thước bàn ăn phù hợp với gian bếp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều diện tích.

Bạn có thể nhờ sự tư vấn từ các nhân viên bán hàng nếu đang phân vân với diện tích căn bếp hiện tại, nên chọn bàn vuông hay bàn tròn, chất liệu gì và màu sắc ra sao cho phù hợp với căn bếp và hài hòa với không gian sống của gia đình mình. Đội ngũ thiết kế nội thất phòng bếp của chúng tôi sẽ có những tư vấn hữu ích cho bạn.

Lựa chọn bàn ghế ăn theo chất liệu và màu sắc

Để có một không gian nội thất phòng bếp hoàn hảo thì chọn một chiếc bàn ăn không thể bỏ qua chất liệu và màu sắc. Về chất liệu, có rất nhiều chất liệu tạo thành những bàn ghế ăn như gỗ, sứ, kính cường lực, đá, pha lê…Mỗi chất liệu sẽ có sự chênh lệch về giá, tuy nhiên sẽ ổn định từ tầm trung cho đến cao cấp nên bạn không cần quá lo lắng.

Ngoài ra tại nội thất IRIS của chúng tôi có những mẫu bàn ăn IRIS mới giúp các bạn có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình với mong muốn tiết kiệm diện tích không gian của gia đình mình.

 

Bài viết cùng chủ đề

>> Tiêu chí chọn mua máy rửa bát gia đình chính xác

>> Top 3 máy hút mùi Teka hiện đại đáng tiền bạn nên mua

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *