Ý tưởng quà tặng hoa sinh nhật cho những người bạn thân thiết

Hoa sinh nhật là thần thánh hãy lến Ý tưởng quà tặng hoa sinh nhật, nhưng đối với hầu hết chúng ta, có những giới hạn nghiêm ngặt về số lượng ngọc lục bảo và kim cương mà chúng ta có thể ban tặng cho những người thân yêu. Thay vào đó, hãy khám phá tính linh hoạt của quà tặng hoa tháng sinh, cả ở dạng hoa khô và tươi.

01 Tháng giêng

Vào thời điểm mà hầu hết các cảnh quan đều bị từ chối bởi những bông hoa, mùi hương đinh hương cay nồng của hoa cẩm chướng được chào đón nhất. Chi phí thấp của hoa cẩm chướng đã phần nào làm cho danh tiếng của họ trở thành một bông hoa tinh xảo, nhưng một người bán hoa lành nghề có thể tạo ra một thiết kế hiện đại bằng cách sử dụng một chiếc lồng tán lá của Cỏ và các bình hoa hình khối, hoặc một cây pomander ngọt ngào, để mang lại sự phấn khích cho điều này Nở hoa khiêm tốn. Hoa cẩm chướng rất dễ làm việc, vậy tại sao bạn không mua một khối bọt hoa và tạo ra thiết kế hiện đại của riêng bạn?

=> Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết hay sau đây:

02. Tháng 2- Diên vỹ hoặc Violet

Tôi luôn ghen tị với những người có sinh nhật tháng hai khi họ tuyên bố thạch anh tím đáng yêu là nơi sinh của họ, nhưng họ cũng nhận được mống mắt? Mống mắt Hà Lan màu xanh trông tuyệt đẹp khi kết hợp với một trong nhiều loài hoa mùa xuân màu vàng có sẵn vào cuối mùa đông, như hoa tulip, forsythia hoặc jonquils. Hoa violet cũng được coi là một bông hoa chào đời cho tháng hai, vì vậy một chiếc mũi hay bánh kẹo dính đầy kẹo sẽ tạo ra một món quà sinh nhật ân cần.

03. Tháng 3- Thủy tiên

Mặc dù bạn có thể yêu cầu sắp xếp hoa thủy tiên tươi để làm quà tặng sinh nhật tháng 3, một giỏ hoặc cây kéo sống sẽ tồn tại lâu hơn đến hai tuần so với một bó hoa. Các loại khô có thể lên kế hoạch cho một giỏ trồng cây khổng lồ bằng cách buộc bóng đèn trong mùa đông: Giữ chúng trong khung lạnh hoặc tủ lạnh (ngoài các loại trái cây phát ra ethylene) trong 16 tuần, sau đó cắm vào cửa sổ đầy nắng trong vài tuần nữa trước khi tặng quà.

04.  Tháng Tư- Hoa Cúc

Kỷ niệm sinh nhật tháng tư với một món quà hoa cúc tươi, loại Shasta truyền thống hoặc một trong nhiều loại hoa đồng tiền có sẵn. Bí quyết để sắp xếp hoa cúc đồng tiền kéo dài nhất là làm lại những bông hoa mỗi ngày. Cắt bỏ phần thấp nhất của thân cây dưới nước ngọt để khuyến khích sự hấp thụ nước và ngăn chặn thối rữa.

05. Tháng năm- Hoa Linh Lan

Hoa huệ của thung lũng luôn là niềm yêu thích của hoàng gia, như được thấy trong những bó hoa cô dâu của cả Công nương Diana và Công nương Kate. Những bông hoa mùa xuân tinh túy làm một món quà sinh nhật thơm, như một cây quà trong chậu hoặc trong một bó hoa nhỏ. Các hình thức màu hồng khác thường là mạnh mẽ trong khu vườn như nhiều màu trắng, nếu bạn có thể tìm thấy nó.

06. Tháng Sáu- Hoa Hồng

Nếu một món quà hoa hồng cảm thấy sáo rỗng sau tất cả các ngày lễ tặng hoa khác, hãy tìm một cách mới để tặng hoa nở vượt thời gian này cho người thân yêu. Người bán hoa của bạn có thể tạo kiểu tóc bằng cách sử dụng hoa hồng tươi, vòng hoa hoặc vòng hoa. Một bông hồng thu nhỏ đang nở là một sự thay thế lâu dài để tặng những bó hoa hồng. Cuối cùng, không có gì vượt qua hương thơm của một bó hoa hồng vườn cũ hơn là hoa hồng tiêu chuẩn.

07. Tháng 7- Hoa chi thúy tước

Người làm vườn có thể biết hoa tháng bảy của Hoa chi thúy tước bằng tên thực vật khác của nó, delphinium. Loài hoa tinh xảo này thích mùa hè mát mẻ, ẩm ướt để phát triển, nhưng nếu đó không mô tả khu vực đang phát triển của bạn, những người bán hoa có thể tạo ra một sự sắp xếp đầy kịch tính với những gai cao màu hồng, xanh, tím hoặc trắng của loài hoa lâu năm này.

08. Tháng 8- Hoa thược dược

Hoa thược dược, sinh nhật tháng 8 có hai bông hoa chào đời hào nhoáng để lựa chọn. Hàng ngàn loại hoa có trong hai chi này có nghĩa là bạn có một bảng màu không giới hạn để chơi khi chọn quà tặng hoa. Hoa thược dược hoặc củ thược dược có thể trông không đẹp, nhưng được đánh giá cao là quà tặng của những người làm vườn, những người thích bao gồm những bông hoa đậm, cao trong phong cảnh của họ.

09. Tháng 9-  Cúc tím

Sự nở rộ của hoa cúc trong chậu là một cách chào đón để thu hẹp khoảng cách giữa mùa hè và mùa thu khi hầu hết các loài hoa đang uốn lượn theo mùa. Bạn có thể chọn màu hoa trong tất cả các sắc thái của màu xanh, trắng, hồng và tím trên những cây sẽ nở hoa cho đến cuối mùa thu. Trồng chúng trong lòng đất nếu bạn mong muốn, và những cây hoàn toàn khỏe mạnh sẽ quay trở lại mỗi năm.

10. Tháng 10- Cúc vạn thọ

Màu sắc rực rỡ của màu cam và vàng của cúc vạn thọ làm cho chúng trở thành một bổ sung tươi sáng cho trang trí mùa thu. Chi phí thấp và hình dạng tươi tốt của cúc vạn thọ có nghĩa là bạn có thể tặng một món quà sinh nhật của một kiểu cắm hoa theo phong cách lát. Trong kiểu thiết kế hoa này, các bông hoa được bó lại với nhau rất chặt để không còn khoảng trống giữa các bông hoa. Người trồng hoa thường tạo ra các thiết kế lát bằng cách sử dụng bọt hoa cắt thành hình, giống như một.

11. Tháng 11- Hoa cúc

Khi bạn tặng một món quà là hoa cúc, bạn đang tiếp tục truyền thống kỷ niệm một bông hoa được viết từ thế kỷ 15. Loài hoa bản địa Trung Quốc này vẫn trông đáng yêu như một phần của chiếc áo dài, và mang lại niềm vui cho hiên trước màu sắc mùa thu yêu thích của chúng tôi là vàng, cam và đỏ.

12. Tháng 12- Trạng nguyên

Không phải ai cũng bị hấp dẫn bởi trạng nguyên màu đỏ truyền thống, vì vậy nếu người nhận của bạn cảm thấy như những ngày lễ mùa đông làm lu mờ lễ kỷ niệm sinh nhật, hãy tặng một cây trạng nguyên màu san hô vui vẻ hoặc một loại màu xanh tăng cường. Những người làm vườn cũng đã chơi với hình dạng của loài hoa bản địa Mexico này, vì vậy bạn có thể tạo ra một khu vườn cổ tích với trạng nguyên thu nhỏ để làm quà tặng, hoặc tặng một cây trạng nguyên với những chiếc cầu lông xù. Nếu người sinh nhật là một người làm vườn, họ có thể vui vẻ cố gắng làm mới lại trạng nguyên vào năm tới!

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *